Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đồng Hỷ: Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách năm 2018

2018-07-16 10:32:00.0

Ngày 16/7, huyện Đồng Hỷ đã tổ chức Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách năm 2018 với chủ đề “ Việt Nam - Đất nước - Con người ”. Tới dự khai mạc có lãnh đạo Thư viện tỉnh; các thành viên Ban tổ chức Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách của huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn.

Toàn cảnh Hội thi

Tham gia Hội thi năm nay có 30 thí sinh lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng và hàng trăm đội viên múa phụ họa đến từ 15 xã, thị trấn. Mỗi thí sinh thực hiện 2 phần thi - thi kể một câu chuyện in trong sách đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép với thời gian tối đa 10 phút và thi năng khiếu: Múa, hát, đọc thơ, hùng biện, vẽ tranh.. với thời gian tối đa 7 phút. Các đơn vị tham gia Hội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, các phần thi được thể hiện công phu, nội dung phù hợp với chủ đề và yêu cầu của Ban Tổ chức đề ra.

Thông qua Hội thi nhằm giúp các em thiếu niên, nhi đồng có thêm kiến thức, hiểu biết về nét đẹp văn hóa truyền thống và giá trị lịch sử đấu tranh dựng nước, giữ nước hào hùng của dân tộc, những vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam. Đồng thời khuyến khích, phát triển văn hóa đọc trong thiếu nhi, tạo sân chơi bổ ích trong dịp hè, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Quỹ bảo trợ trẻ em huyện tặng quà cho các đoàn tham dự Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 15 giải đoàn và 10 giải cá nhân cho các thí sinh xuất sắc. Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện, Huyện Đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tặng nhiều phần quà cho các đơn vị và thí sinh tham gia Hội thi./.

                                                                                                            Tin, ảnh: Trường Giang (Đài TT-TH Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3650150